Banner
Banner
ngã tư vọng
ngã tư vọng
45 ng chí thanh
45 ng chí thanh
led liễu giai
led liễu giai
Image Slider

 

 

Quảng cáo “sinh nhật huyền thoại” của Tiki cán mốc hơn 2 triệu view chỉ sau 1 tuần ra mắt

01:03:00 14/03/2019

Tiếp nối thành công của “Trời ơi, tin được không?” và “Làm dâu là hết tết”, mới đây Tiki tiếp tục bắt tay cùng cặp đôi showbiz Trường Giang – Nhã Phương trong chiến dịch chào mừng sinh nhật lần thứ 9 với quảng cáo sinh nhật huyền thoại của Tiki – “Vầy chưa đủ huyền thoại sao?”. Clip này nhanh chóng cán mốc 2,000,000 views chỉ sau 36 giờ ra mắt.

Tình yêu và đời sống hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là nghi vấn cặp đôi bí mật sinh con cuối tháng 1 vừa qua. Sau một thời gian im lặng, mới đây nam danh hài bất ngờ chia sẻ clip teaser hứa hẹn sẽ tiết lộ “bí mật động trời” vào một ngày không xa. Chẳng cần nói nhiều, màn “nhá hàng” úp mở của Trường Giang đã khiến các fan không khỏi tò mò, háo hức chờ đợi từng ngày để “bí mật được bật mí”.

Đúng như đã hứa, tối 8/3 vừa qua cặp đôi đã khéo léo giải đáp tin đồn về chuyện Nhã Phương sinh con thông qua clip đậm chất quảng cáo của Tiki “Vầy chưa đủ huyền thoại sao?”. Đây là viral clip nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 9 của trang thương mại điện tử lớn nhất nhì Việt Nam.

Trong clip, Trường Giang và Nhã Phương vào vai “khá ngọt” khi hóa thân thành ông bố bà mẹ “bỉm sữa”. Cặp đôi đang bận rộn lên kế hoạch cho buổi đại tiệc “sinh nhật huyền thoại” mừng con gái 1 tuổi.

Khung cảnh trước sự kiện diễn ra vô cùng náo nhiệt. Trong khi các fan hâm mộ rần rần, báo chí ì xèo đưa tin thì hai nhân vật chính cũng tất bật ngược xuôi với bánh kem, quần áo, bong bóng decor,… Nhìn thôi cũng thấy sinh nhật huyền thoại là đây chứ đâu!

Ấy vậy mà cái kết lại đầy bất ngờ. “Cỗ đã dọn, món đã lên”, sinh nhật huyền thoại ở đây mà người lại chẳng thấy đâu, đến nỗi Nhã Phương phải thốt lên “Anh có ghi nhầm địa chỉ không vậy?”

Đúng lúc đó, Mr Cần Trô bỗng dưng xuất hiện giải đáp lý do vì sao kế hoạch sinh nhật huyền thoại bất thành, đó là bởi “huyền thoại nào bằng sinh nhật Tiki”. Đến lúc này, người xem mới vỡ òa “hóa ra là quảng cáo Tiki” và đã xem đến đây rồi thì không thể bỏ qua chương trình 9 ngày sale cực sốc với hàng ngàn ưu đãi đỉnh cao siêu huyền thoại của thương hiệu này.

Đặc biệt, thông điệp “Sale 91%”, “Giao hàng trong 2 tiếng đồng hồ” cũng được Tiki nhắc đi nhắc lại trong clip, đánh thẳng vào insight khách hàng mua sắm online, đó là ưa thích săn hàng giảm giá và nhận hàng nhanh chóng.

Có thể nói, đội ngũ sáng tạo của Tiki đã rất khôn khéo khi khai thác những tin đồn đời tư của cặp đôi đại diện thương hiệu Trường Giang – Nhã Phương để viết nên câu chuyện của riêng mình khiến người xem có cảm giác “quảng cáo mà như không quảng cáo”, hay thậm chí “biết quảng cáo mà vẫn bị “hút” vào!”. Chính vì thế, cũng giống như những viral clip trước, TVC chúc mừng sinh nhật “Vầy chưa đủ huyền thoại sao?” chỉ sau 36 tiếng phát sóng đã nhanh chóng đạt được phản hồi tích cực với hơn 2,000,000 lượt views và lọt vào top 15 trending của YouTube. Đây là một kết quả ấn tượng mà ngay cả những thương hiệu “sừng sỏ” nhất cũng phải ganh tị.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Tin mới

 

Đang xử lý...