Banner
Banner
hàng bông
hàng bông
TDH
TDH
GVM
GVM
Image Slider

 

 

Những nguyên tắc giúp quảng cáo hiệu quả

03:10:00 07/10/2016

Những nguyên tắc giúp quảng cáo hiệu quả

Nếu bạn là người quảng cáo lần đầu với một ngân sách hạn hẹp, bạn hãy bắt đầu với quảng cáo nhỏ và kiểm tra kết quả của việc quảng cáo đó. Ví dụ: bạn có thể đặt một vài bức ảnh và điểm tô màu sắc, hãy dẫn dắt sự chú ý của khách hàng bằng việc đặt ra các câu hỏi làm thế nào để khách hàng mới nhận ra sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc đưa ra các khoản khuyến mãi đặc biệt trong quảng cáo. Nếu cột danh sách quảng cáo không tập trung, hãy chuyển mục quảng cáo của bạn sang trang quảng cáo nổi bật. 
 
Một vài cách sau đây có thể giúp bạn làm cho mục quảng cáo nổi bật và đạt hiệu quả:
 
Lĩnh vực quảng cáo: 
 
Nếu công ty bạn có hai lĩnh vực kinh doanh chính mà bạn chỉ đủ khả năng quảng cáo trên một lĩnh vực, hãy chọn lĩnh vực nào có số lượng quảng cáo của đối thủ cạnh tranh nhiều nhất. Bạn sẽ phải gặp khó khăn hơn để đạt được sự chú ý của khách hàng, nhưng trong một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh, đạt được hiệu quả cho doanh nghiệp bạn là thử thách 
đầy hứa hẹn. 
 
Kích cỡ và vị trí:
 
Biển quảng cáo lớn thu hút nhiều khách hàng và được xếp vào chỗ tốt hơn. Vị trí đặt biển quảng cáo đôi khi quan trọng hơn kích cỡ của biển quảng cáo. Bạn có thể giảm kích cỡ nhưng không làm mất nhiều nội dung để được thuận lợi hơn trong sắp xếp.
 
Tiêu đề:
 
Sử dụng tiêu đề trang trí bắt mắt làm tăng nét đặc trưng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Làm nổi bật điều gì đó để lôi cuốn sự chú ý và tách biệt được sản phẩm/dịch vụ của mình giữa các đối thủ cạnh tranh, ví dụ "Sự lựa chọn tốt nhất cho một phòng tắm", "Bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền khổng lồ từ sự hỗ trợ của hãng", "Dịch vụ ống nước nhanh, khẩn cấp"... Đừng dùng tiêu đề là tên công ty trừ khi tên công ty là lời tuyên bố bán hàng mạnh như 
"Công ty sửa khoá 24 giờ". 
 
Ảnh mẫu:
 
Hãy nghiên cứu những ảnh quảng cáo lôi cuốn khách hàng. Không dùng quá nhiều hình ảnh, sẽ gây khó đọc. Hãy nêu những giải pháp mua bán và tất cả những thông tin mà khách hàng tiềm năng cần:
 
- Tóm tắt ngắn gọn nhưng đầy đủ và điểm đặc biệt về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
 
- Những tiêu chuẩn khác bao gồm: thời gian hoạt động kinh doanh, giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận, huy chương, thành viên của hiệp hội công nghiệp hoặc hiệp hội chuyên nghiệp.
 
- Những dịch vụ đặc biệt như nhận hoặc giao hàng, giờ làm việc vào buổi chiều hoặc
ngày nghỉ cuối tuần, đảm bảo hoàn trả lại tiền khi sản phẩm/dịch vụ không như ý muốn, những khoản khuyến mãi hấp dẫn hay bãi đậu xe miễn phí,... 
 
- Những thông tin cơ bản như địa chỉ, vị trí nơi cung cấp sản phẩm/dịch vụ (thậm chí bản đồ chỉ dẫn), giờ làm việc, nhãn hiệu, thẻ tín dụng được chấp nhận, số thoại (được in to và đậm),... 
 
Nghệ thuật:
 
Thiết kế quảng cáo với đầy đủ không gian màu trắng để tránh sự hỗn loạn về màu sắc. Hình ảnh minh hoạ đơn giản. Hãy kết hợp những màu sắc nào làm tăng ảnh hưởng. Nếu ngân sách quảng cáo của bạn giới hạn, hãy lựa chọn giữa màu sắc hoặc kích cỡ quảng cáo.
Đánh giá:

 

                   

4/5 (1 bình chọn)

Tin mới

[Chuyện nghề] Nghề quảng cáo: Tràn đam mê, đầy màu sắc và định kiến về một nghề "nói dối"
[Chuyện nghề] Nghề quảng cáo: Tràn đam mê, đầy màu sắc và định kiến về một nghề "nói dối"

14/03/2019 15:26:00

Viết không giỏi là một thiệt thòi: 5 cuốn sách giúp bạn luyện tay "múa bàn phím", cứ ngồi xuống là c
Viết không giỏi là một thiệt thòi: 5 cuốn sách giúp bạn luyện tay "múa bàn phím", cứ ngồi xuống là c

14/03/2019 15:21:00

Bên cạnh Facebook, Amazon chính là đối thủ mới đáng gờm nhất của Google trong ngành quảng cáo
Bên cạnh Facebook, Amazon chính là đối thủ mới đáng gờm nhất của Google trong ngành quảng cáo

14/03/2019 15:19:00

7 lời khuyên của ông tổ ngành quảng cáo mà bất cứ ai cũng nên đọc
7 lời khuyên của ông tổ ngành quảng cáo mà bất cứ ai cũng nên đọc

14/03/2019 15:06:00

Dentsu Aegis Network phát triển công cụ copywriter hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo
Dentsu Aegis Network phát triển công cụ copywriter hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo

14/03/2019 15:01:00

Hội chứng “PETER PAN” trong ngành Truyền thông – Quảng cáo
Hội chứng “PETER PAN” trong ngành Truyền thông – Quảng cáo

14/03/2019 14:58:00

Quảng cáo “sinh nhật huyền thoại” của Tiki cán mốc hơn 2 triệu view chỉ sau 1 tuần ra mắt
Quảng cáo “sinh nhật huyền thoại” của Tiki cán mốc hơn 2 triệu view chỉ sau 1 tuần ra mắt

14/03/2019 13:58:00

Chuyên gia quảng cáo nói gì về sự việc Facebook bị sập toàn cầu?
Chuyên gia quảng cáo nói gì về sự việc Facebook bị sập toàn cầu?

14/03/2019 13:44:00

Cột biển hộp đèn tại Làng Lụa Vạn Phúc Hà Đông
Cột biển hộp đèn tại Làng Lụa Vạn Phúc Hà Đông

05/12/2016 09:34:00

    Cột biển hộp đèn tại Làng Lụa Vạn Phúc - Hà...

Những nguyên tắc giúp quảng cáo hiệu quả
Những nguyên tắc giúp quảng cáo hiệu quả

07/10/2016 15:12:00

Quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến

07/10/2016 11:35:00

Quảng cáo thời công nghệ
Quảng cáo thời công nghệ

07/10/2016 11:30:00

Quảng cáo ngoài trời - Một phương thức hiệu quả
Quảng cáo ngoài trời - Một phương thức hiệu quả

07/10/2016 11:18:00

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng có mang lại lợi ích?
Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng có mang lại lợi ích?

07/10/2016 10:45:00

     

 

Đang xử lý...