Banner
Banner
ngã tư vọng
ngã tư vọng
45 ng chí thanh
45 ng chí thanh
led liễu giai
led liễu giai
Image Slider

 

 

Dentsu Aegis Network phát triển công cụ copywriter hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo

03:03:00 14/03/2019

Theo trang Forbes, năm 2019 sẽ chứng kiến nhiều đột phá kinh ngạc của trí tuệ nhân tạo (AI), hứa hẹn đem đến sự thay đổi lớn cho doanh nghiệp, xã hội, đặc biệt trong Marketing. Mới đây, trung tâm đổi mới dữ liệu toàn cầu trụ sở tại Singapore, một nhánh trong Dentsu Aegis Network, thông báo về “project leo”, phát triển công cụ copywriter hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Người phát ngôn của Dentsu Aegis Network cho biết: “Copywriter trí tuệ nhân tạo có thể tạo nên các quảng cáo Google Search nhờ sự phát triển mạnh mẽ, hình thành nên kho lưu giữ quảng cáo rộng lớn và tận dụng khả năng đọc cũng như chọn lọc thông tin phù hợp với người dùng của công cụ Google. Khi dự án này được tiến hành với một số khách hàng, click-through rates (tỷ lệ nhấp) cải thiện từ 3% đến 10% và cost-per-click (chi phí mỗi lần nhấp) giảm từ 30% đến 42%.”

Công cụ này chỉ là một trong những giải pháp nằm trong các dự án được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu đầu tiên trên toàn thế giới. Các giải pháp khác bao gồm “project infinity” nhằm mục đích chuyển đổi dữ liệu thành insight (sự thật ngầm hiểu) có thể thực thi; “project pearl” tối ưu hóa quảng cáo theo chương trình và “adcelerate” cung cấp insights về tối đa hóa sự lợi tức đầu tư trên digital media.

Theo Dentsu Aegis Network, tất cả các công cụ này sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết những thách thức lớn mà họ đang gặp phải hiện nay. Dentsu Aegis Network đã thành lập trung tâm này với mục đích trở thành trung tâm toàn cầu cho các nhà các khoa học và công nghệ dữ liệu. Trung tâm được đặt trụ sở tại Singapore cũng đã tung các sản phẩm được phát triển từ năm 2016.

Giám đốc điều hành GDIC, ông Audrey Kuah cho biết: “Hiện tại, chúng tôi rất hào hứng khi ra mắt các giải pháp mới nhất của GDIC nhằm giúp khách hàng của chúng tôi vượt qua những thách thức trong tương lai bằng cách hiểu và tạo ra giá trị từ những luồng dữ liệu khổng lồ này. Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp đó là phải hiểu điều gì thúc đẩy người tiêu dùng hành động và tạo ra cách thức tiếp cận hợp lý và hiệu quả về chi phí nhất có thể.”

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Tin mới

 

Đang xử lý...